Saturday 9 March 2019

चवदार “कूक”



श्रीकांत निळेवाड चा मॅसेज वाचून मी आॅफीस मधे असून किंचाळलो “Yes” म्हणून.
सगळे पहात होते हे सांगायला नकोच.
पण मग वाटल किती नालायकपणा आहे हा .
मॅसेज होता कुक च्या रिटायरमेंटचा.
मला सचिन निवृत्त व्हाव वाटत नव्हता ह्याच कारण हाही माणूस होता.
त्याच खेळणं,त्याचा तो भन्नाट फाॅर्म पाहून सचिन देवाच्या रेकाॅर्डला सुरूंग लागणार हे नक्की वाटत होत .
जितका दिसायला देखणा तितकाच खेळण्यात जबरदस्त.त्याचा ड्राईव्ह माझा फेव्हरेट.
कुक म्हणजे इंग्लिश क्रिकेटचा विशेषत: कसोटी क्रिकेट चा मुकुट मनी .
मला कधीच सोयरसुतक नव्हत जिंकल कोण ?
चिंता होती ती ह्याच्या शतकाची जे होऊ नाही वाटत
(विराट बाबतही वाटत )
फलंदाजी करताना जोडीदार बदलला की खेळावर परिणाम होतो.तुम्हाला तुमची पध्दत थोडीशी बदलावी लागते ,कुक ने तब्बल सात खेळाडूंसोबत डावाची सुरवात केली आहे.ट्रेस्कोथिक पासून ते जेनकिंग पर्यंत .आता पर्याय कुक साठी शोधावा लागणार ह्याची खंत आहे.
कुक ने इंग्लिश क्रिकेट ला भरभरून दिल आहे आणि क्रिकेट ला पण..
तुला खूप शुभेच्छा.
मी एवढच म्हणेन तू परत ये पण शतक करू नकोस.
We will miss that top class player and beyond that gentleman player .
Hats off to you Alester Cook..
🙌🏻🙌🏻
           

No comments:

Post a Comment

खूप आभारी आहे.🙏🏼

नवरात्रातील कीर्तनांचे सार

 माझ्या गावात मुदखेडमधे श्री कालेजी देवी (मूळ स्थान माहूर) मंदिरात शारदीय नवरात्र उत्सव खूप उत्साहात साजरा करतात. कीर्तन , भजन आणि असे असंख्...